4 Gậy - Ý nghĩa lá bài 4 of Wands của Tarot Kiều

"Sớm khuya lá bối phướn mây,

Ngọn đèn khêu nguyệt, tiếng chày nện sương."

TỪ KHÓA 

Hân hoan, Tự do, Hài lòng, Lễ hội, Thời điểm tận hưởng cùng người thân.

chỉ một buổi lễ, một ngày hội, một khoảng thời gian hân hoan vui vẻ. Người lao động nay được nghỉ ngơi, tận hưởng thành quả công việc. Thời gian để suy nghĩ lại về bản thân mình. Thời khắc chuyển giao giữa khó khăn và thuận lợi, bĩ cực và thái lai.

Có/Không: Có.

Công việc: Hãy tranh thủ tạo dựng uy tín mọi lúc có thể, tạo giá trị trên mọi việc mình được làm, đừng nề hà. Theo thời gian, bạn sẽ được xem trọng. Với cộng sự, nếu bạn thực tâm tôn vinh những cố gắng của họ, lấy chân tình đối đãi, theo thời gian, những công việc của bạn cũng sẽ được hanh thông. 

Tình cảm: Dù chuyện tình có đẹp thế nào, người kia có tài hoa đến đâu, thì cũng cần những lời khen tặng, công nhận, thương yêu từ bạn đấy.

BỐI CẢNH

Kiều tìm được Chiêu ẩn am là một thành quả to lớn. Việc lần đường bước đi trong rừng vốn rất nguy hiểm. Đạo tặc, thảo khấu, thú dữ, thiếu khả năng sinh tồn trong môi trường hoang dã. Tất cả đều có thể hại Kiều. Vì thế, khi tìm được nơi trú mình, Kiều đã nhất quyết phải trú lại nơi đây. Mọi phương pháp đều được chấp nhận, bởi đây là chuyện sinh tồn. Kiều đã nói dối sư Giác Duyên rằng mình nhận lệnh sư phụ qua đây hầu sư thúc. May mắn thay, điều cô nói cũng trùng khớp với một người mà sư trưởng trông chờ. Thế là cô đã được nhận vào, có một nơi trú thân an toàn. Thời gian ở đây, chính là thời gian chưa lành. Núi rừng yên tĩnh, sư trưởng tử tế, lặng tiếng hồi trần, không người đe dọa. Thật là một nơi, một thời điểm lý tưởng để chữa lành.

1 nhận xét: