9 Gậy - Ý nghĩa lá bài 9 of Wands của Tarot Kiều

"Những là phiền muộn đêm ngày,

Xuân thu biết đã đổi thay mấy lần."

TỪ KHÓA 

Kiên nhẫn, Thận Trọng, Chờ đợi, Thời gian trôi, Bảo vệ điều gì đó.

Có/Không: Không rõ, còn phải xem trạng thái sức khỏe của bạn trong thời điểm hiện tại

Công việc: Đối tác bạn sắp làm việc đã từng trải qua những lần lừa gạt, hoặc bị phản bội, nói chung là một biến cố lớn. Thế nên, người ấy luôn có thái độ dè dặt, thận trọng, đi vào chi tiết của mỗi vấn đề. Hãy thông cảm, đừng thấy khó chịu, và hãy từ từ tạo dựng lòng tin nhé.

Tình cảm: Đối phương đang giữ thái độ hết sức thận trọng. Nếu muốn thúc đẩy mối quan hệ diễn tiến, bạn không nên quá nóng vội, hãy từ tốn tìm hiểu người kia đã.

BỐI CẢNH

Trở lại với nhà họ Vương, Kim Trọng từ khi lấy Thúy Vân đã được 2 đứa con. Thế nhưng, lòng chàng vẫn phiền muộn, đau buồn mỗi khi nhớ lại Thúy Kiều. Mỗi khi cảnh nhà vắng vẻ, anh vẫn thường mang những kỷ vật giữa hai người mà thở dài. 

Vân biết điều ấy nhưng thực sự là không biết phải làm sao. Bởi cô cũng như chồng, bị người khác buộc duyên lên người, chứ có phải thực tâm tự nguyện. Tình trạng ấy kéo dài nhưng chưa có hậu họa nào lớn là do hai người khéo che giấu. Phần nữa là bởi nút thắt vấn đề, là Thúy Kiều, vẫn còn chưa rõ tung tích. Sống phải thấy người, chết phải thấy mộ. Những ưu uất, phiền muộn này về sau cũng trở thành một cửa ải cuối thử thách cô.

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa