8 Gậy - Ý nghĩa lá bài 8 of Wands của Tarot Kiều


"Giác Duyên dù nhớ nghĩa nhau,

Tiền Đường thả một bè lau cứu người."

TỪ KHÓA 

Chuyển biến lớn, Dứt khoát, Nắm bắt cơ hội, Tin tức quan trọng.

Có/Không: Có, nhưng hãy giữ thái độ bình tĩnh và tập trung để không bị tốc độ cuốn đi

Công việc: Công việc đang tới giai đoạn nước rút, bạn cần tiếp tục thể hiện sự kiên định, tự tin, dứt khoát và có lý. Mọi nguồn lực đều đã có đủ. Nếu bây giờ bạn chần chừ, có thể cơ hội ngàn năm có một sẽ trôi qua, hoặc chậm một giây rồi lỡ nhịp cả quy trình.

Nếu như bạn đang băn khoăn có nên đổi việc không thì câu trả lời là có. Lá bài cũng hàm ý về một sự kết thúc sắp xảy ra.

Tình cảm: Dường như, bạn đã có quyết định cho tương lai của mối quan hệ hiện tại. Hãy mau chóng thực hiện ý nghĩ đó đi. Chần chờ điều gì nữa?

BỐI CẢNH

Sau cái chết của Từ Hải, Kiều cảm thấy vô cùng bứt rứt. Cô tự thú mình là kẻ giết chồng, không còn đáng mặt để sống trên trần đời nữa. Kịp thay, thuyền đi ngang sông Tiền Đường. Đây là nơi xưa kia Đạm Tiên báo mộng sẽ chấm dứt kiếp đoạn trường. Kiều thấy như số trời đã sắp đặt, nhảy mình xuống sông, toan kết liễu cuộc đời. Nhưng Đạo Trời công bằng, lại rộng đường hiếu sinh. Kiều có khi này khi khác, nhưng tâm thiện lương và từ bi trước sau không đổi. Điều này được hai người, là sư Giác Duyên và đạo cô Tam Hợp cảm ứng. Họ đã thu xếp cứu cô. Mọi việc được diễn ra như sự xếp đặt của sư Giác Duyên. Kiều được cứu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét