2 Chén - Ý nghĩa lá bài 2 of Cups của Tarot Kiều



"Vội mừng làm lễ rước vào,

Đài sen nối sáp song đào thêm hương."

TỪ KHÓA

Sự thu hút, Đồng cảm, Ưng ý, Sự sẻ chia, mối quan hệ diễn biến theo hướng tốt,v.v..

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm của bạn đang trải qua những ngày tháng hết sức mặn nồng. Bạn có cảm tưởng đối phương rất tinh ý, hiểu mình, luôn khéo nhường để bạn được thỏa thích. Đó là bởi cả hai đang giành cho nhau sự quan tâm, chăm sóc, nhường nhịn.

Công việc: Trong công việc hiện tại, bạn cần lưu ý đến vấn đề con người. Công việc, nói cho cùng, cũng là cách những người cộng sự giao tiếp, làm việc và trợ giúp nhau. Nếu bầu không khí trong công sở đang xấu xí, tiêu cực đi, thì không sớm thì muộn, doanh số cũng đi xuống, không kể bạn dùng mô hình hay quy trình gì.

Có/Không: Có, dường như mọi người xung quanh đang ủng hộ bạn.

BỐI CẢNH

Lần gặp gỡ Thúy Kiều, Thúy Vân đầu tiên, Kim Trọng đã tương tư. Nhưng anh ta thương nhớ ai thì ta chưa rõ. Chỉ biết, anh chàng đã dời về ở gần nhà họ Vương để trông chờ một cơ hội. Nhưng hành động đó cũng chẳng thể trả lời xem ai là người chàng Kim nhung nhớ. 

Phải đến khi, Kiều chủ động dựng một màn kịch đánh rơi kim thoa để chàng nhặt được thì Trọng mới tỏ lộ ý thích nơi mình. Đây có lẽ là một lối hành xử khá bản năng của anh ta chăng? Đứng trước hai mỹ nhân, yêu cầu chọn một, sự phân vân là điều khó có thể tránh được. 

Nếu Kiều vẫn là người chờ đợi, tình yêu sẽ chẳng gõ cửa đâu. 

Khác với lá VI - Người Tình: Kiều và Kim đã hiểu về nhau, quyết định cắt tóc ăn thề hẹn ước trăm năm. Ở đây, lá 2 Chén mô tả phân cảnh 2 người mới chỉ có chút tâm ý dành cho nhau, chưa thật sự có cơ hội được hiểu rõ về nhau. Sự hấp dẫn, tò mò ban đầu chớm nở dành cho nhau khiến cho Kiều trông chờ cơ hội cả nhà đi vắng để được gặp chàng Kim, chàng Kim thì tốn bao tâm sức chờ đợi Kiều đến.

"Nhà hương thanh vắng một mình
Ngẫm cơ hội ngộ đã dành hôm nay."

Và Kiều đã chọn đúng, chàng Kim xứng đáng để Kiều tin tưởng chia sẻ, gởi gắm tâm tư, sự lo lắng, tự ti của mình cho chàng. Bởi vì chàng Kim thấu hiểu và chấp nhận chia sẻ mọi thứ cùng nàng Kiều.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét