6 Gậy - Ý nghĩa lá bài 6 of Wands của Tarot Kiều


"Còn đương dùng dắng ngẩn ngơ,

Mái ngoài đã thấy bóng cờ tiếng loa."

TỪ KHÓA 

Sự tôn vinh, Sự công nhận, Nổi tiếng, Khải hoàn, Kiêu hãnh.

Có/Không: Có, nhưng vẫn hãy thận trọng và khiêm tốn thì mới không phạm lỗi.

Công việc: Có sự ủng hộ, đánh giá cao của mọi người dành cho bạn. Đây là một điều kiện thuận lợi, nếu bạn vận dụng tốt. Danh tiếng luôn có giá trị của nó.

Tình cảm: Ai cũng xứng đáng với hạnh phúc. Đừng vì những chuyện không vui, không hay trong quá khứ mà nghi ngờ chính mình rồi tự ti. Nếu trong lòng bạn không có sự tự tin, tình cảm giữa hai bạn cũng sẽ có chút ngập ngừng. 

BỐI CẢNH

Trở vào thanh lâu lần 2, Kiều đã già dặn, có lập trường và thái độ rõ ràng hơn với nghề kỹ nữ. Kiều vốn là tài sắc vẹn toàn, dù vào thanh lâu nào thì cũng chóng là đệ nhất kỹ nữ. Nhờ đó, cô được chủ động lựa chọn khách. Tên tuổi càng được nhiều người biết đến, tài năng càng được nhiều người công nhận thì giá để được đi chơi cùng cô cũng tăng theo. 

Mà không phải cứ bỏ tiền ra là được gặp Kiều. Cái giá của đệ nhất mỹ nữ nằm ở chỗ đó. Nhờ khéo lợi dụng điều này, Kiều đã ẩn nhẫn thành công. Bạc Hạnh, Bạc bà thì đam mê tiền đã không lưu ý Kiều nữa. Vì thế, khi Từ Hải xuất hiện, Kiều đã lập tức nhìn ra chân tướng anh hùng. Nhờ đó, cô được chuộc khỏi thanh lâu, được trở thành phu nhân của một vị đại tướng uy chấn tứ hải. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét